Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Dấu hiệu của thời kỳ cuối, nhưng Vinh Quang sẽ trở lại trên Trái Đất


Chúa Nhật ngày 14 tháng 11 năm 2010   

Hỡi con gái yêu dấu đừng bức rức vì sự nghi ngờ con cảm thấy hôm nay. Điều đó tự nhiên. Sự hiểu biết và tinh thần của con không mạnh như sự cần thiết nhưng không sao cả.  

Ta sẽ hướng dẫn con và con sẽ hiểu, kịp lúc, dự định của sứ mạng của con. Ta cần con vững vàng  trong công việc và vâng lời Ta. Đây là một bổn phận khó khăn và một bổn phận sẽ làm cho tình cảm khô cạn vì con, Ta đã gởi đến một vị linh hướng để giúp con vượt qua sự tàn ác của bổn phận phải được hoàn tất. Đây là một bổn phận mà nếu không có nó nhiều linh hồn sẽ mất vào tay ma quỷ. Hỡi con gái, công việc đã được ủy thác cho con trước khi Ta được gởi đến với con để làm công việc này.  



Ta hướng dẫn cho vị linh hướng của con. Người đó sẽ biết sự thật khi con nói. Cho đến bây giờ con đã lượm lặt được vài tội lỗi của loài người trong hai ngày vừa qua theo cách thức không thể làm được đối với con. Con có thấy sự khác biệt không? Con có thấy kỳ lạ khi con nhìn các con của Ta? Con đã nhìn thấy họ với một ánh sáng khác có phải không? Đó là quyền năng của Chúa Thánh Thần đã chúc lành cho con.  

Tình yêu dành cho con cái Ta mà con cảm nghiệm trong lòng và vị Linh Mục con gặp ở nhà thờ trong Thánh Lễ hôm nay cũng là món quà Ta ban cho con nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần. Bây giờ con sẽ thấy, cảm nghiệm và nghe được tội lỗi của loài người ở mức rộng lớn hơn khiến cho con thấy đau như chính Ta đau. Con cũng sẽ thấy được tình yêu Ta có cho con cái Ta qua đôi mắt con phản chiếu từ trái tim Ta.  

Đừng sợ món quà này hỡi con. Đừng cảm thấy như con không thể cáng đáng bổn phận này vì sức mạnh con sẽ được ban cho qua ơn sủng của Ta sẽ là cho con vững vàng và con sẽ không bao giờ nhìn lui. Hay con cũng sẽ không muốn làm như vậy.  

Bây giờ con thấy yếu đuối. Đây là cảm giác mà quyền năng Chúa dâng lên trong thân xác con. Sức nóng là tình yêu Ta có cho con. Hỡi con đừng khóc. Cho tới nay con đã mạnh mẽ phi thường để chấp nhận mặc dù chỉ có vài ngày kể từ khi Ta bắt đầu nói chuyện với con. Không, con của Ta, con không tưởng tượng ra điều này. Con cứ tự hỏi mình và những người bên cạnh con.  

Những kẻ bán linh hồn cho Satan  

Bây giờ hãy viết. Thế gian nặng nề dưới sức nặng của bóng tối và sự chiếm đóng của Ma Quỷ kẻ tiếp tục dụ dỗ và lừa dối con cái thân yêu của Ta. Họ đã bị vướng bẩy trong phạm vi mà nhiều người đi ngoằn nghèo như thú vật mặc dù họ mang khuôn mặt của loài người. Có bao nhiêu linh hồn tội nghiệp được nuôi dưỡng bằng sự thèm muốn, tham lam và phù hoa, hiện ra trước mắt họ với lòng tin vào một trạng thái tội nghiệp đáng tiếc? Họ, với tính hư ảo, tin rằng họ thật sự có quyền năng. Quyền năng mà Satan hứa cho họ. Nhiều người trong số họ đã chọn lựa việc bán linh hồn và hãnh diện khoe khoang về những bằng chứng đó.  

Có nhiều con cái của Ta hơn bị hấp dẫn bởi sự quyến rũ và giàu có với lời hứa hẹn của hắn cho tất cả thế gian đều thấy. Không, họ không xấu hổ để phô trương bằng chứng rằng họ thuộc về hắn. Những gì hắn đã hứa hẹn, chỉ là gian dối, mà chúng cho họ chỉ phát xuất từ sự thù ghét đối với loài người. Satan thù ghét loài người.  

Hắn nói dối với người ta và nói với họ là hắn sẽ cho họ bất cứ điều gì nhưng đáng buồn thay đó chỉ là nói dối. Những ai đi theo hắn và những lời hứa trống rỗng sẽ không và không thể được cứu.  

Cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các con của Ta. Hỡi con gái, Ta biết con mệt mỏi nhưng hãy chú ý tới việc này. Vì các tín hữu nguội lạnh và những người không trực tiếp ở trong hàng ngũ của ma quỷ thì không được chuẩn bị trước - họ cũng phải cẩn thận. Họ, bao gồm những người theo Ta và một số những tôi tớ được thánh hiến, Giám Mục, và Hồng Y chế nhạo đức tin của con cái Ta. Tinh thần họ đã mất đằng sau sự tham lam nơi trận chiến nào đó xảy ra mà vàng và sự sung túc làm mặc nạ cho những Món Quà Thánh mà họ được trao cho như người môn đệ của Chúa.  

Giáo Hội đã mất phương hướng và chìm trong bóng tối. Điều này, các con đã được báo trước và đó là dấu chỉ của thời kỳ cuối. Đây là lúc mà vị Giáo Hoàng cuối cùng sẽ nổi lên và thế giới sẽ mất dưới sự hướng dẫn sai lạc của Tiên Tri Giả.

Những mặc khải về cách thức của Lần Đến Thứ Hai sẽ đi trước và sẽ được ban cho con, con của Ta để lời của con sẽ được lắng nghe hầu các linh hồn sẽ được chuẩn bị trước khi có cuộc Cảnh Cáo. Đừng ưu phiền. Đời sống sẽ tiếp diễn. Vinh quang sẽ trở lại trên trái đất. Con cái Ta sẽ được cứu chuộc khỏi nanh vuốt của ma quỷ kẻ sẽ bị hủy diệt. Quan trọng là hắn sẽ không, qua sự lừa dối của hắn, bắt con cái của Ta cùng với hắn đi vào trong hố sâu Hỏa Ngục đời đời.  

Lời của Ta phải mạnh mẽ. Con cái của Ta phải lắng nghe. Từ tình yêu tinh tuyền mà Ta ban cho chúng cuộc Cảnh Cáo. Vì Ta đến như vị Thẩm Phán và không phải là Đấng Cứu Thế qua lời cầu nguyện của Mẹ Ta và những người theo Ta trên khắp thế giới mà thời gian xét xử đã được trì hoãn trong quá khứ. Lần này thì không.  

Không ai biết được ngày Ta Đến Lần Thứ Hai

Con sẽ không được cho biết ngày này cũng như Con Cái Ta. Nó không thể được tiết lộ. Vì thế điều quan trọng là tất cả con cái của Ta phải luôn sẵn sàng. Vì những kẻ không chuẩn bị không thể nói là họ không được ban cho sự thật. Khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra họ sẽ nhận ra sự thật. Vâng, nếu họ xưng tội và thú nhận tội lỗi thì sẽ nhận được phúc lành của Ta. Nếu không sẽ bị ném vào Hỏa Ngục. Lòng Thương Xót của Ta sẽ không còn hiệu lực.

Bây giờ con hãy đi. Chuẩn bị lời cho thế giới lắng nghe. Nói với con cái Ta, những người tin, đừng sợ. Nói với họ cầu nguyện cho những người không tin. Rồi nói với những người không tin quay về với Ta. Mọi mọi cách có thể được để buộc họ mở lòng ra.  

Chúa Cứu Thế Giêsu Kitô của con đấng đến để phán xét kẻ sống và kẻ chết.  

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét