Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Sự quan trọng của các Bí Tích - Hôn nhân và Rước Lễ Lần Đầu

[caption id="attachment_4157" align="aligncenter" width="540" caption="“Chỉ có việc quỳ gối và rước Lễ trên lưỡi là được phép” (ĐTC Gioan Phaolô II)"][/caption]

Con gái yêu dấu hãy quan sát giờ đây đức tin của con cái Ta đang lớn lên và sinh hoa kết quả. Trong khi bóng tối đầy dẫy trên thế giới, thì ánh sáng của những người theo Ta trở nên sáng tỏ hơn trong ngày này vì ngọn lửa Chúa Thánh Thần đã và đang xuống trên toàn thể thế giới. 

Hỡi con gái, hôm nay Ta ước muốn được nhắc nhở tất cả những người theo Ta sự quan trọng của việc cầu nguyện để làm giảm đi những đau thương trên thế giới. Lời nguyện của các con trong lúc này giúp ngăn chặn nhiều thảm họa toàn cầu như được tiên báo. Cần nguyện là quyền lực mạnh mẽ nhất làm dịu bớt và khi được cầu nhân danh người khác chúng sẽ được đáp trả. 

Trong khi Ta sung sướng vì những người có đức tin mạnh mẽ, Ta vẫn lo sợ cho những người đối nghịch với Ánh Sáng Chúa, Sự Thật.  Nhiều người lang thang trên thế giới trong một trạng thái sững sờ. Không có điều gì có thể đem lại cho họ bình an. Không có thứ gì có thể đem đến cho họ niềm vui. Không có số lượng tiện nghi vật chất nào làm nguôi đi nỗi đau của họ. Linh hồn trống rỗng của họ đã mất. Xin hãy cầu nguyện cho họ. 

Con gái hãy cầu nguyện cho Vị Đại Diện của Ta Đức Giáo Hoàng Beneđictô vì Ngài đang bị bủa vây bởi lực lượng Tam Điểm những kẻ đang cố gắng làm mọi cách để truất phế Ngài, những lực lượng ma quỷ này đã được xâm nhập vào Giáo Hội Ta từ Công Đồng Vatican II và đã làm phai đi những giáo huấn của Ta. Nhiều luật lệ được thông qua xúc phạm đến Ta đặc biệt là việc trao Mình Thánh Chúa bởi người giáo dân. Việc thiếu tôn trọng tỏ ra đối với Ta và Chúa Cha Hằng Hữu qua những lề luật mới mở đầu để tạo sự dễ dàng cho xã hội văn minh đã làm cho Ta buồn khóc. 



Bí Tích Thánh Thể phải được đón nhận trên lưỡi và không được làm vấy bẩn bởi bàn tay con người. Cũng vậy đây chính là việc mà các Tôi Tớ được hiến thánh của Ta đã làm. Những lề luật này không được thông qua bởi Ta trong Thần Khí. Những tôi tớ được hiến thánh đã bị dẫn đi vào con đường không phù hợp với những giáo huấn của các Tông Đồ Ta. Hôm nay các Bí Tích không được đón nhận nghiêm túc đặc biệt là những người tìm đến Bí Tích Hôn Phối và Rước Lễ lần đầu. 

Lời thề trong Bí Tích Hôn Phối rất nghiêm túc vì hãy nhớ rằng đó là một bí tích và nó được làm trước sự hiện diện của Chúa Cha. Vậy mà đối với nhiều người tất cả chỉ là vật chất và những sự rằng buộc bên ngoài. Nhiều người nhận lãnh Bí Tích Hôn Phối không nhận thức được sự quan trọng của nó sau đó. Nhiều người dễ dàng phá vỡ lời thề. Tại sao họ làm như vậy? Tại sao họ chỉ nói bằng môi miệng khi cử hành sự Phối Hợp rất Thánh Thiện để rồi sớm chia tay sau đó? Đây là trò đùa trên một trong những sự hiệp nhất quan trọng nhất được chúc lành bởi chính tay Thiên Chúa Hằng Hữu Cha Ta. Nhiều người chẳng chú ý gì tới Thánh Ý Cha rằng không người nào được phân ly cuộc phối hợp này sau đó. Như vậy nhiều người ly dị với luật lệ không được chấp nhận bởi Cha Ta. Ly dị là cách dễ dàng để trốn tránh trách nhiệm. Tất cả những cuộc hôn nhân đều do Thiên Đàng phối hợp. Không ai có thể phá hủy hôn nhân mà không xúc phạm đến Cha Ta. 

Rước Lễ Lần Đầu 


Lãnh nhận Mình Thánh Ta Lầu Đầu là một thí dụ khác về việc chế nhạo Ta. Nhiều phụ huynh không chú ý gì tới sự quan trọng của con cái họ khi chúng nhận lãnh Bánh Sự Sống. Họ để ý tới việc ăn mặc cho con cái họ hơn là món quà chúng sẽ nhận lãnh. Món quà này sẽ mang chúng tới ơn cứu độ. Như vậy vật chất vây quanh biến cố này không liên quan gì tới linh hồn chúng. Đối với Ta phần đáng buồn nhất là những em nhỏ này không được biết về Ta. Tình yêu Ta dành cho các em nhỏ là tất cả sự hoàn thiện. Khi chúng lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể, với đầy đủ ý thức về những gì chúng nhận lãnh thì linh hồn chúng trở nên trong sạch. Càng lãnh nhận Ta theo cách này đức tin của chúng càng vững mạnh. 

Hãy nhớ rằng không có các bí tích, đức tin của các con sẽ trở nên yếu ớt. Sau một thời gian nếu linh hồn các con bị lấy đi phúc lành đặc biệt nó sẽ trở nên im lìm không hoạt động. Tất cả niềm tin vào Ta và Chúa Cha Hằng Hữu biến mất theo thời gian với chỉ một ánh lửa nhỏ li ti về nhận thức leo lét từ lúc này sang lúc khác. Hãy trở về với Ta qua các Bí Tích. Hãy tỏ lòng tôn trọng các Bí Tích theo cách thức mà các con phải và các con sẽ cảm thấy sự hiện diện của Ta một lần nữa. 

Hãy nhớ rằng các bí tích ở đó vì một nguyên nhân là để nuôi dưỡng nhu cầu của các con cho cuộc sống đời đời của linh hồn. Không có chúng linh hồn các con sẽ chết. 

Ta yêu thương tất cả các con. Xin hãy ôm ấp Ta đúng đắn bằng cách tôn trọng các bí tích được ban cho các con như một món quà của Thiên Chúa là Cha Hằng Hữu. 

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con,  
Vua Nhân Loại,  
Chúa Giêsu Kitô.

Nguồn: The Warning Second Coming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét