Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Ta hiện diện trong Bí Tích Thánh Thể mặc cho sự giải thích sai lầm về lời hứa của Ta


"Lạy Chúa, con tin, con thờ lạy, con trông cậy, và con yêu mến Chúa. Con xin Chúa tha thứ cho những người không tin, không thờ lạy, không trông cậy, và không yêu mến Chúa. Lạy Chúa hay tha thứ và thương xót".







 

Thứ Năm ngày 14 tháng 4 năm 2011

Con gái yêu dấu, đừng lo lắng, con đang hoàn thiện bằng cách con đang sắp đặt thì giờ để cầu nguyện với Ta. Bây giờ sự quan trọng là người ta hiểu được rằng để đến gần trái tim Ta hơn phải hiểu được sự cần thiết phải lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng.  

Nhiều người bao gồm những nhóm Kitô hữu từ chối sự hiện diện thật của Ta trong Mình Thánh Chúa. Tại sao họ lại chối bỏ những lời hứa Ta đã làm trong bữa Tiệc Ly, khi Ta hứa sẽ ban thịt và máu như của nuôi linh hồn các con, là không rõ ràng. Điều rõ ràng là phép lạ của Thánh Thể, hiện diện trong tất cả các nhà tạm trên khắp thế giới tồn tại hôm nay và ở đó để làm đầy linh hồn thiếu dinh dưỡng và trống rỗng của các con bằng sự hiện diện của Ta. Sự hiện diện sẽ tăng cường sức mạnh cho các con bằng cách mà nếu các con không nhận lãnh Ta, một khi các con đã quen với việc này, các con sẽ cảm thấy mất mát.   



Nhiều người Kitô hữu từ chối một trong những lời hứa nền tảng Ta đã làm trong việc đóng đinh, lúc Ta sẽ hiện diện trong bánh và rượu và để lại dấu ấn vĩnh viễn để nuôi dưỡng linh hồn các con. Quá nhiều người lý luận có ý nói là Ta đã bị từ chối bởi cả những người Kitô Hữu có ý nghĩa tốt. Những người Kitô hữu này không thể nhận Bí Tích Thánh Thể với hình thức thật. Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng được ban cho tất cả các con như món quà lớn lao cho các con để được ơn cứu chuộc và cứu rỗi. Khi từ chối bằng chứng rằng Ta hiện diện nghĩa là các con bị tước đi những ơn sủng đặc biệt là một phần của hiệp ước để mang Ta đến gần hơn trong lòng các con. Hãy nhớ rằng khi Ta chết cho các con là để dẫn đưa các con về hưởng sự sống đời đời và ơn cứu rỗi. Hãy đón nhận Ta như sự hiện diện sống động và linh hồn các con sẽ bừng sáng theo cách thức mà các con sẽ không tin là có thể được. Hãy trở lại mà lãnh nhận Mình Ta và Máu Ta. Hãy để Ta lấy đi sự nghi ngờ của các con. Đây là một trong những lỗi lầm lớn nhất người Kitô Hữu đã làm bằng cách từ chối Ta vào trong linh hồn họ bằng cách đó. Điều đó xúc phạm đến Thiên Chúa Hằng Hữu Cha Ta nặng nề vì lễ hy sinh bao hàm để cứu linh hồn các con. Hãy để cho Ta đem ánh sáng và chất dinh dưỡng vào đời sống các con. Các con sẽ nghiêng nhiều hơn về phía chấp nhận sự thật của những giáo huấn của Ta sau khi cuộc Cảnh Cáo xảy ra.  

Hãy nhớ những gì Ta đã hứa trong bữa Tiệc Ly rằng khi các con nhận lấy bánh và rượu nó sẽ trở nên cho các con Mình Ta và Máu Ta. Bất cứ giải thích nào khác đã xuyên tạc bởi lý lẽ và luận lý của loài người. Giờ đây hãy hiểu và chấp nhận sự thật.  

Đấng cứu thế đầy yêu thương của các con Chúa Giêsu Kitô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét