Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Xin lãnh nhận Phép Lành với Ơn Toàn Xá để cầu cho các Linh Hồn

VATICAN. Sáng chúa nhật Phục Sinh, 8/4/2012, ĐTC Biển Đức 16 đã chủ sự Thánh Lễ mừng Chúa Phục Sinh, trước sự hiện diện của 100 ngàn tín hữu tại Quảng trường Thánh Phêrô, rồi công bố Sứ Điệp Phục Sinh và ban Phép Lành với Ơn Toàn Xá cho dân chúng ở Rôma và toàn thế giới.

Phần cuối của buổi đọc sứ điệp Phục Sinh trưa hôm qua là nghi thức ban Phép Lành kèm theo Ơn Toàn Xá cho Rôma và toàn thế giới. Phép lành này được ban cho các tín hữu mỗi năm hai lần vào dịp Lễ Giáng Sinh và Phục Sinh.
ĐHY Tauran, trưởng đẳng Phó tế, thông báo chủ ý của ĐTC Biển Đức 16 ban Ơn Toàn Xá cho các tín hữu hiện diện lãnh nhận Phép Lành của ngài, và các những người tham dự qua các đài phát thanh và truyền hình, cũng như các kỹ thuật truyền thông mới, miễn là giữ các điều kiện thường lệ là: xưng tội, rước lễ và cầu nguyện theo ý ĐTC. ĐHY cũng nói thêm rằng: "chúng ta hãy cầu xin Thiên Chúa toàn năng giữ gìn ĐGH lâu dài để hướng dẫn Giáo hội, cũng như xin Chúa ban an bình và hiệp nhất cho Giáo Hội trên toàn thể giới".

Xin mọi người thành tâm để lãnh Phép Lành của vị Cha chung, và xin nhường ơn trọng đại này cho các Linh Hồn trong Luyện Ngục, nhất là các Linh Hồn mồ côi. Xin cảm ơn. Và xin Chúa Phục Sinh chúc lành cho tất cả chúng ta!

[audio http://dl.dropbox.com/u/25665795/PhepLanhToanXa_PS2012.mp3]

Tải file âm thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét