Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Cảnh Cáo về Hỏa Ngục và Lời Hứa về Thiên Đàng

[caption id="attachment_3704" align="aligncenter" width="518" caption="Thiên Đàng Hoả Ngục 2 quê
Người khôn thì về, kẻ dại thì sa."][/caption]

Thứ Bảy Ngày 13 tháng 11 năm 2010


Con gái yêu dấu con đã trải qua một cuộc bách hại khủng khiếp mà Ta cho phép để giải thoát con khỏi nỗi đau dày vò của Hỏa Ngục. Bây giờ con được tự do và tinh thần của con sẽ cho con khả năng truyền bá lời của Ta nhờ thế nhân loại có thể được giải thoát khỏi những đau thương đang chờ đợi họ, họ thật khờ dại khi không chống cự nổi ma quỷ.  

Con, con gái được sai đi ngay từ khi bắt đầu. Ta làm cho con mạnh mẽ hơn luôn luôn nhưng chỉ một vài ngày. Con nghĩ rằng con sẽ trở nên như thế nào trong một tuần, một năm hay hai năm? Một kẻ chiến đấu, can trường đến cùng. Con sẽ làm việc với Ta để làm sạch linh hồn của những người con yêu dấu của ta, với họ Ta giữ một tình cảm sâu đậm và hoàn toàn thông cảm. Tình yêu chạy trong huyết quản Ta như một dòng sông. Sự cảm thông của Ta sẽ không bao giờ thu hẹp lại cho dù họ quay sang một hướng đi khác.  

Ta sẽ cứu chúng khỏi nỗi đau Hỏa Ngục.  

Hãy nói với họ, con gái của Ta, rằng Ta sẽ cứu họ khỏi nỗi đau Hỏa Ngục. Ta cần họ quay lại với Ta trong tình trạng không vui và rối loạn. Chỉ có một con đường đi đến tình yêu và bình an. Đó là được ở trong Thiên Đàng mới khi Trời và Đất nên một. Họ không biết điều này sao? Họ đã chưa từng nghe lời hứa Ta khi xưa ư? Lời hứa ban sự sống đời đời, nơi mà - tất cả nhân loại - những người quay về với Ta sẽ được nâng xác, hồn và tâm trí lên Trời Mới Đất Mới khi họ kết hiệp một lần nữa như ở trên Thiên Đàng vì lời hứa của Chúa Cha cho con cái Ngài đã được ban cho từ rất xưa.

Hãy tin. Ta nài xin con. Hãy suy nghĩ. Nếu con chưa bao giờ hướng về Kinh Thánh thì hãy tự hỏi mình câu hỏi đơn giản này. Nếu con cảm nhận tình yêu trong lòng thì con nghĩ nó từ ở đâu ra? Có phải tình yêu làm cho con cảm thấy dịu dàng, khiêm nhường, nhường nhịn và được giải thoát khỏi cái tôi không? Nếu như thế thì đó chính là tình yêu mà Ta hứa cho tất cả con cái Ta những kẻ quay về với Ta.  

Tham vọng thế gian làm cho các con trở nên trống rỗng.  



Thật là khó, Ta biết, hỡi các con, để tin vào một thế giới khác với nơi mình đang sống. Hãy nhớ rằng thế giới được Chúa dựng nên, Chúa Cha Hằng Hữu. Rồi thì nó bị làm cho vẩn đục bởi việc làm của quân Lừa Dối. Hắn, Satan, rất là xảo quyệt. Con, con cái của Ta phải biết chắc chắn rằng tham vọng thế gian mà các con tìm kiếm vô chừng vô độ không làm thỏa mãn các con chứ? Các con cảm thấy một sự trống rỗng mà các con không thể giải thích và hiểu nó như thế nào? Và rồi các con cố gắng thêm và thêm nữa. Nhưng, cũng vậy, các con vẫn không thỏa mãn khi các con nghĩ rằng các con phải được thỏa mãn. Tại sao như vậy? Các con có bao giờ nhìn vào tâm hồn và hỏi tại sao? Tại sao? Câu trả lời thật là đơn giản.  

Thiên Chúa dựng nên loài người. Loài người bị Satan cám dỗ. Satan tồn tại trong thế giới tuyệt đẹp mà Chúa Cha Hằng Hữu sáng tạo từ tình yêu tinh tuyền. Thật đáng buồn, Satan, sẽ tồn tại cho đến khi Ta Đến Lần Thứ Hai. Khi đó hắn sẽ hiện ra với toàn bộ sự dối trá và lừa dối rằng hắn đã biểu hiện trong con cái Ta. Lúc đó thì quá trễ cho con cái Ta kể cả những người không bảo đảm hay lưỡng lự trong việc tin vào sự sáng tạo cao siêu và thiêng liêng của Vương Quốc Cha.  

Đừng từ chối Ta.  

Hãy lắng nghe! Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Thế được sai đi để cho các con một cơ hội thứ hai để được vào Vương Quốc của Cha, giờ đây hãy nghe lời hứa của Ta. Hãy lắng nghe tiếng Ta, ban cho nhờ ơn sủng qua các thị nhân và tiên tri trong thế giới hôm nay và hiểu rằng tất cả con cái Ta đều bằng nhau trước mặt Chúa Cha.  

Những ai theo Ngài sẽ được chúc phúc nhưng những linh hồn không tin sẽ bị đau khổ dày vò và từ chối không nghe. Chúa dựng nên thế giới. Nó không tự nhiên hiện hữu. Con người không, và không thể, tạo ra một phép lạ mà khoa học không bao giờ giải thích được. Sự việc thiêng liêng siêu nhiên không bao giờ hiểu được thật sự cho đến khi mọi con cái Chúa quy phục tâm trí, thân xác và linh hồn cho tình yêu tinh tuyền mà Ta ban cho.  

Ta nài xin tất cả các con vui lòng đừng từ chối Đấng Tạo Hóa của các con. Xin vui lòng đừng nghe theo sự lừa lọc của của lời nói dối mà các con được nghe nói bởi tên Lừa Dối, qua các phe nhóm Tam Điểm (Free Masons), Khải Thị (Illiminati), các tiên tri giả, những quái nhân (the bizarre) và tất cả những người thờ cúng ma quỷ đã và đang tiến triển qua sự ngu xuẩn của loài người.  

Satan có thật.  

Con người thì yếu đuối. Ngay cả người thánh thiện nhất cũng sa ngã làm mồi cho sự cám dỗ liên tục của Ma Quỷ. Vấn đề là ở chỗ họ, những người đi tìm lạc thú, không tin rằng hắn có thật. Những người khác tin rằng hắn có thật và hiện hữu. Họ là những người khiến cho Trái Tim Ta tan nát nhiều nhất.  

Những vết thương mở ra một lần nữa và mưng mủ.  

Ta đau khổ vì sự kéo dài với những vết thương mà Ta phải chịu đựng trong sự đóng đinh khủng khiếp, trong đó cái chết của Ta mở ra một lần nữa và cay độc để Ta trong sự thống khổ đau thương tột cùng trong thân xác, linh hồn và thiên tính của Ta. Ta vẫn không bao giờ hết yêu thương tất cả các con.  

Từ Thiên Đàng Ta mời gọi các con và nhân danh Chúa Cha Hằng Hữu Đấng tạo dựng nên từng người và mỗi người trong các con từ tình yêu tinh tuyền để đứng vững. Từ khước Satan. Tin rằng hắn hiện hữu. Chấp nhận rằng hắn hiện hữu. Mở mắt ra. Các con có thể nhìn thấy sự tàn phá mà hắn gây nên trong đời sống của các con không? Các con có mù quáng không?  

Một thông điệp cho người giàu có.  

Đối với người giàu có ta nói hãy dừng lại. Suy nghĩ và hỏi Chúa trong một lúc. Vai trò của các con trong việc sống các giới răn có làm cho các con hài lòng không? Các con có cảm thấy đúng không? Các con có từ chối Ta khi tiêu xài những của cải thế gian dư thừa đó không? Sự thừa mứa này và thú vui sẽ làm cho con tim các con trống rỗng. Các con sẽ biết, trong trái tim các con không cảm thấy đúng đắn. Các con vẫn còn khát khao hơn nữa sự trống không, và vẫn thích thú với lời hứa hẹn của quân Lừa Dối rằng các con đã nhận được từ hắn để đổi lấy linh hồn các con.

Một thông điệp cho những người theo phái Khải Thị.  

Ta nài xin tất cả các con, đặc biệt là các con đang hấp thụ thuyết Khải Thụ và những thực thể ma quỷ khác. Các con sẽ tức khắc chịu án phạt đời đời. Các con không hiểu rằng những gì các con được hứa hẹn để đổi lấy linh hồn của các con là một sự lừa dối sao? Sự gian dối lừa đảo và kinh sợ. Các con sẽ không bao giờ nhận được những món quà được hứa hẹn từ những sứ giả tội lỗi nơi hố sâu Hỏa Ngục. Như Đấng Cứu Thế bị treo trên Thánh Giá, khi từ bỏ mạng sống để cứu các con, xin đừng để Ta mất các con trong lúc này. Ta yêu thương con, con của Ta. Ta ứa nước mắt van xin các con một lần cuối đừng từ khước Ta vì những ơn huệ của quân Lừa Dối.  

Ta sẽ tha thứ cho tất cả những ai đi xưng tội.  

Ta không thể xâm phạm quyền tự do của các con vì đó là một trong những món quà được ban cho khi các con được sinh ra trong ánh sáng của Chúa. Ta sẽ đến, như Kinh Thánh đã báo trước rất sớm - sớm hơn bất cứ một ai có thể hiểu được. Thế giới sẽ chìm trong bóng tối và thất vọng. Ta vẫn sẽ tha thứ cho tất cả và từng người trong các con của Ta, những ai mà khi tội lỗi được tỏ bày cho họ, bất kể họ đã xúc phạm đến đâu - ngay tức khắc khi đi xưng tội, họ sẽ được vào Thiên Đàng cả hồn lẫn xác khi Trời và Đất giao hòa, nơi tất cả các con sẽ sống đời đời với Gia Đình của các con luôn mãi.  

Những lời hứa về Thiên Đàng phải được ban cho.  

Không bệnh tật, thân xác không bị hủy hoại, không tội lỗi - chỉ có tình yêu. Đó là lời hứa về Thiên Đàng của Ta. Không ai còn ước muốn gì nữa. Mọi người sẽ sống hài hòa vui vẻ và yêu mến.  

Sự thật về Hỏa ngục.  

Đừng từ chối đời sống này để sống cuộc đời Satan đã hứa! Các con đã bị lừa. Nếu các con đi theo con đường mà Chúa, hay Ta Giêsu Kitô Đấng Cứu Thế không góp phần trong đó thì các con đang đi trên con đường khốn nạn đời đời. Các con sẽ kêu la với sự kinh hoàng khi các con nhận ra sự sai lầm đó. Và rồi các con sẽ nài xin Lòng Thương Xót. Các con sẽ khóc than. Giựt tóc. Nhưng, vì các con có ý chí tự do, một món quà của Chúa Cha, không thể lấy đi khỏi các con được. Khi các con chọn con đường sai lầm này, các con sẽ đau khổ khốn nạn và chịu thiêu đốt trong Hỏa Ngục đời đời. Đó là một điều rất thật. Một án phạt lớn lao nhất khi cuối cùng họ nhận ra rằng có một Thiên Chúa. Đó là Ta, Đấng Cứu Thế Chúa Giêsu Kitô của các con thật sự hiện hữu. Và sẽ không còn con đường nào khác, ở trạng thái đó, để cứu lấy các con.  

Sự khốn nạn lớn nhất là khi các con biết rằng các con sẽ không bao giờ được hưởng Nhan Chúa.  

Gia đình của các con có thể nhìn thấy các con từ phía bên kia. Khi điều đó xảy ra và các con nhận ra sự thật khủng khiếp thì đã quá muộn. Hãy nhớ lấy những lời này. Sự khốn nạn khủng khiếp là khi các con biết rằng các con sẽ không bao giờ được hưởng Nhan Chúa. Đó là sự đau đớn lớn lao nhất và là một điều sẽ kéo dài mãi mãi trong lửa Hỏa Ngục với nỗi đau triền miên khôn nguôi. Các con sẽ, thay vì được tận hưởng Thiên Đàng đã hứa cho các con, thì qua sự gian dối của quân Lừa Dối, chấm dứt trong hành lang khủng khiếp của Hỏa Ngục. Điều này rất thật và đau khổ diễn ra vĩnh viễn.  

Xin hãy vui lòng hỡi tất cả các con là những người không tin, Ta đang đối thoại với loài người, Ta xin các con hãy cầu nguyện với Thánh Tâm Ta. Hãy cầu nguyện chuỗi Kinh Lòng Thương Xót vào lúc3:00mỗi ngày. Ta sẽ đáp lại lời cầu xin với tình yêu mà các con sẽ cảm nhận ngay tức khắc. Hãy nắm tay Ta. Đừng để nó đi qua. Ta yêu tất cả các con rất nhiều đến nỗi đã thí mạng sống mình cho từng người và mỗi người trong các con để các con có thể được cứu.

Lần này Ta đến để phán xét. Vì yêu thương các con nhiều Ta không thể xâm phạm vào món quà ý chí tự do do Chúa Cha Yêu Dấu đã ban tặng cho các con. Ta hy vọng, rằng trong thời hiện đại cuối cùng các con sẽ lắng nghe những thị nhân và tiên tri. Sự thật là con đường nhớ đến sự cứu rỗi đời đời và là một khởi đầu mới khi Thiên Đàng trở về Trái Đất.

Sự gian dối của Satan.

Sự gian dối, bất kể xảo quyệt đến đâu, cũng chỉ có thế. Gian dối - được tạo ra để cướp đi những linh hồn thân yêu không thể được giải thoát bởi Cha Ta, Đấng Tạo Hóa và Dựng Nên Trái Đất.

Chúa Giêsu Đấng Cứu Thế của các con.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét