Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Tội Lỗi làm vỡ Thánh Tâm Ta


Thứ Sáu ngày 12 tháng 11 năm 2010


Hỡi con gái hãy viết. Thời giờ đang điểm. Đừng bỏ qua những đòi hỏi của Ta mà phổ biến lời Cảnh Cáo của Ta cho loài người. Đây là thời điểm cần sự sám hối. Các con của Ta nên nghe lời cảnh cáo của Ta bây giờ. Con gái của Ta liên lạc với các nhóm Kitô Hữu trước để phổ biến lời khẩn cầu của Ta.  

Hãy đứng vững. Ta đã chọn con để làm công việc này nhờ đó lời khẩn cầu của Ta để cứu chuộc sẽ được lắng nghe nhanh chóng. Hãy viết sách và truyền đạt những thông điệp của Ta sử dụng phương tiện truyền thông hiện đại như internet và phương tiện truyền thông đại chúng. Khi đòi hỏi của Ta cấp bách Ta sẽ nắm tay con để con có thể hiểu được thông điệp.  



Con mạnh mẽ hơn con nghĩ. Hãy cầu nguyện kinh Lòng Thương Xót của Ta nhiều hơn mỗi ngày. Đừng sợ. Tại sao con hoảng sợ? Sự Sống đời đời, khi Thiên Đàng và trái đất hòa làm một được đón nhận. Đó là điều con người đã và đang cố gắng từ khi bắt đầu thời gian. Đừng dại dột với sự hấp dẫn mà thế gian ban tặng. Ý nghĩa của chúng nhạt nhòa khi so sánh với sự huy hoàng của Vương Quốc Cha Ta. Con sẽ được gởi đến sự trợ giúp khi nào dự tính của con được mở ra.

Những ngày cuối cùng này quá sức con vì con chưa chấp nhận được, trong lòng con, những gì Ta đòi hỏi nơi con. Nó khó và con có thể sợ hãi một chút vì con đón nhận tất cả những việc này nhưng điều quan trọng là con tin tưởng nơi Ta.  

Hãy ôm ấp Ta trong lòng và tựa đầu lên Ta. Phó thác sự nghi ngờ nào mà con có và bổn phận con sẽ dễ dàng hơn. Con phải nhắc nhở người ta những lời hứa và chuyển đi những lời viết của Ta. Hãy dựa vào Thánh Kinh để làm cho nó có ý nghĩa. Đừng bao giờ sợ khi nhắc nhở người ta rằng tội lỗi họ làm vỡ trái tim Ta như thế nào và đâm thâu linh hồn Chúa Cha Hằng Hữu.  

Chúng ta, Mẹ và tất cả các thánh sẽ nắm tay con và cho con sức mạnh. Con sẽ được những hướng dẫn để thực hành và những cánh cửa sẽ mở ra để giúp đỡ trong công việc của con.  

Coi chừng những kẻ tạo cản trở để trì hoãn con trong việc truyền bá. Cầu nguyện cho họ và tiến lên. Ta biết con mệt mỏi nhưng đòi hỏi của Ta phải được đáp ứng nhanh chóng.  

Đây là thời gian nghỉ ngơi cho Con. Con đã đáp ứng tốt và với đức tin và can đảm. Đừng bao giờ bỏ cuộc.  

Chúa Giêsu Kitô đấng Cứu Thế yêu mến của con.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét