Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Chiến dịch Cầu Nguyện (19): Cầu nguyện cho giới trẻ

Đức Trinh Nữ Maria: Hãy cầu nguyện cho giới trẻ không biết mình đang làm gì. Hỡi con hôm nay Mẹ buồn phiền vì Mẹ đau khổ nhiều khi nghĩ đến những linh hồn tội nghiệp sẽ chết trong cuộc Cảnh Cáo. Con phải đòi hỏi việc cầu nguyện khẩn cấp cho những linh hồn gây nên cơn thịnh nộ cho Cha. Thái độ của chúng là một sự ghê tởm trước mắt Ngài. Xin vui lòng cầu nguyện, cầu nguyện, cầu nguyện cho các con cái của bóng tối nhiều người không biết họ đang làm gì cả. Tội lỗi của họ khiến cho Con Mẹ khóc và vết thương của Ngài mưng mủ. Thật là quan trọng khi làm hết sức để càng có nhiều linh hồn được ôm ấp trong cánh tay của Con Mẹ với Lòng Thương Xót Thiêng Liêng của Ngài. Xin vui lòng đòi hỏi Chiến dịch Cầu Nguyện cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Độ, để cứu những linh hồn tội nghiệp này.


“Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, con xin Mẹ cầu xin Lòng Thương Xót cho những linh hồn giới trẻ, những em đang ở trong bóng đêm khủng khiếp, để chúng nhận ra Con Yêu Dấu của Mẹ khi Ngài đến để cứu chuộc toàn thể nhân loại. Xin đừng để linh hồn nào ngã bên vệ đường. Xin đừng để linh hồn nào từ khước Lòng Thương Xót Lớn Lao của Chúa. Con cầu xin, hỡi Mẹ, xin cho tất cả đều được cứu thoát và xin Mẹ bao phủ những linh hồn này với Áo Choàng Thánh Thiện của Mẹ để cung cấp cho chúng ơn bảo vệ mà chúng cần thiết để chống lại quân lừa dối (ma quỷ)”.


Hỡi con, mọi linh hồn đều quan trọng đối với Con Mẹ. Nhưng linh hồn giới trẻ đang sống trong tội trọng làm cho Ngài đau đớn nhất. Hãy cầu cho Ánh Sáng của Lòng Thương Xót chiếu soi qua bóng đêm của tâm trí và linh hồn chúng. Hãy cầu xin để chúng sẽ từ khước đời sống khủng khiếp của sự sa đọa và trống rỗng mà chúng đang sống. Hãy cầu xin cho chúng sẽ vươn lên và nài xin Lòng Thương Xót, nếu không chúng sẽ không bao giờ nhận được ơn sủng cần thiết để vào Thiên Đàng.

Thật là một sự mất mát từ giới trẻ cho đến những người còn lại, những người đón nhận Cuộc Cảnh Cáo và đi vào Thời Đại Địa Đàng Mới trên Trái Đất. Nó sẽ làm vỡ tim Con Mẹ nếu chúng không được cứu.

Mẹ yêu dấu của các con,
Mẹ Maria Nữ Vương Hòa Bình,
Mẹ của Ơn Cứu Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét