Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Làm sao Cuộc Cảnh Cáo lại là món quà cho loài người


Chúa Nhật ngày 2 tháng 1 năm 2011 

Tại sao những thông điệp này gây kinh sợ?  
Con gái yêu dấu, khi người ta nghe những thông điệp này họ sẽ thắc mắc về chúng, thách thức chúng và xé chúng ra từng mảnh. Hơn thế nữa họ còn đổ sự khinh bỉ lên chúng và đặt câu hỏi tại sao những thông điệp này không nói thêm về niềm vui và hạnh phúc? Tại sao chúng gây kinh sợ? Chắc chắn sự tiếp cận để đối thoại với thế giới không đến từ Chúa Giêsu Kitô? Chắc chắn Chúa Giêsu Kitô giảng dạy về tình yêu chứ không phải sự khủng bố? Câu trả lời của Ta với những lời buộc tội này thật đơn giản. Đó là vì Ta yêu thương tất cả các con nên bây giờ Ta tỏ ra cho các con biết Lòng Thương Xót của Ta qua những thông điệp này. Trước hết Ta đến như Đấng Cứu Chuộc tất cả mọi người để giải phóng các con để mỗi người có thể hưởng nhờ ơn cứu độ. Cái chết của Ta trên Thánh Giá là để ban cho các con cơ hội thứ hai để vào Vương Quốc của Cha Ta. Lần này Ta trở lại như một thẩm phán công minh. Bây giờ tất cả các con, qua tình yêu của Ta cho các con, được tỏ cho thấy Lòng Thương Xót của Ta trước. Lòng Thương Xót này ở dưới dạng của một sự Cảnh Cáo trước để giúp cho các con hướng đời sống trở lại trật tự trước khi Ta trở lại trong Ngày Phán Xét.

Với lòng trắc ẩn cho từng người và mỗi người trong các con bây giờ Ta ban cho con một cơ hội để mở lòng ra và sống đời sống của các con theo cách thức mà các con có ý muốn sống.

Niềm vui trên trái đất không thể sánh với niềm vui trên Thiên Đàng
Hãy quay lưng với tội lỗi, thống hối và đem lời cầu nguyện trở lại vào đời sống. Vì Lòng Thương Xót Ta phải cảnh cáo các con về sự thật. Niềm vui mà các con tin tưởng thiếu vắng trong những thông điệp của Ta vì bằng chứng là loài người đã quay lưng lại với niềm vui thật. Niềm vui cảm nhận được trên Thiên Đàng không thể sánh với cái mà các con gọi là niềm vui mà các con cảm nghiệm được trên trái đất. Niềm vui trên trái đất đến từ niềm vui thật sẽ trong sáng. Niềm vui đến từ của cải thế gian là vô nghĩa.

Hỡi các con niềm vui Ta phải cảm nghiệm khi quan sát đời sống ngắn ngủi của các con, thật đáng tiếc, là vì những gì Ta chứng kiến trên trái đất ngày hôm nay. Tất cả các con ôm ấp những động cơ trời ơi từ việc sở hữu những sự thế gian hay những kiến thức của người khác những người ca ngợi các con. Có ít thì giờ để các con chuẩn bị cho đời sau.

Cảnh Cáo là một món quà
Lòng Thương Xót của Ta mang đến cho các con như một món quà. Hãy nhận lấy nó. Thưởng thức nó. Hỡi tất cả các con. Ta là sự sống của các con, chiếc bè trên biển lửa đầy những dòng xoáy và bùng nổ không mong đợi. Hãy cứu lấy các con bây giờ hay đối diện với việc bị cuốn hút vào dòng xoáy có tầm cỡ lớn mà các con nên quyết định, vào phút chót, để chấp nhận được nâng lên trên chiếc bè các con phải có sức mạnh để trèo lên.

Cuộc thanh tẩy trên thế giới tiếp tục
Ta đang rã rời hỡi các con. Bất kể cố gắng của Ta nhiều bao nhiêu để đối thoại, nhiều người trong các con vẫn quay sang với lỗ tai điếc. Ngay cả các Linh Mục cũng không chú ý tới lời mời gọi của Ta trong khi Ta muốn tỏ ra Lòng Thương Xót. Khi cuộc thanh tẩy trên thế giới tiếp tục và gia tăng tốc độ bây giờ là lúc các con kêu gọi Ta.

Động đất và những thảm họa toàn cầu khác
Đừng bao giờ sợ bão tố, động đất, sóng thần, lũ lụt, núi lửa và sóng nhiệt sẽ đổ xuống trên thế giới để ngưng cánh tay của quân Phản Kitô lại. Các con của Ta sẽ được an toàn trong sự hiểu biết về những gì đang chờ đợi họ nơi Thiên Đàng Mới như kết quả khi Trời và Đất giao hòa nên một. Những việc này phải xảy ra. Chúng không thể dừng lại như chúng đã được báo trước. Những biến cố này, hỡi các con phải là đời sống ngắn ngủi.

Các con là những kẻ tin sẽ được thưởng vì đức tin và sự chịu đựng của các con khi đối mặt với sự chống đối mạnh mẽ. Khi đó niềm vui sẽ khó mà đo lường được. Những người mà ánh sáng sẽ bao phủ với vinh quang và tình yêu đang chờ đợi các con. Những ai ở trong bóng tối sẽ không thể chịu đựng được ánh sáng. Các con có thể ước được như vậy nhưng nó sẽ làm cho các con đau đớn nhiều đến nỗi các con sẽ phải lẩn trốn. Nhưng không có chỗ để đi trừ ra chiếc hang mà kẻ cầm đầu là Hoàng Tử Bóng Tối - quân Ma Quỷ. Đó có phải là điều các con muốn hay không?

Satan làm việc nơi người ta như thế nào
Các con có hiểu được sự kinh sợ mà Quân Lừa Dối hình dung không? Các con không nhận ra được hắn ẩn náu đằng sau mọi hành động ích kỷ, tham lam và tự ái sao? Trong lúc các con sống những gì mà các con tin rằng thú vị, đầy sự vui vẻ và đời sống bận rộn mua sắm, ăn uống, ăn mặc xa hoa và tìm kiếm không ngừng những thú tiêu khiển kế tiếp các con sung sướng hạnh phúc mà không ý thức được những gì đằng sau những hành động của các con.

Tiếng nói bí mật, mà các con không nghe được nhưng cảm nhận được - khi các con thấy bị thôi thúc hành động, vỗ về tán tỉnh các con tìm kiếm, tìm kiếm và tìm kiếm thêm niềm vui, sự rung động, và sự thích thú đến từ ma quỷ. Bất kể rằng các con hành động như thế nào, để cho các con mỉm cười, cười lớn tiếng và vỗ tay với sự thích thú. Nó chỉ hơi nặng một chút thôi. Những ước muốn mạnh mẽ được phác thảo để giúp các con tìm kiếm không ngừng sự hài lòng, tự tán dương. Có gì tốt ở đó? Nó có làm cho các con cảm thấy tốt đẹp khi những thứ đó qua đi không? Dĩ nhiên là không. Khi các con dừng lại và tự hỏi nếu tôi không làm những việc đó nữa thì sao - thì sao? Có sao không? Trước hết là có. Có thể nó sẽ gây sự thất vọng nhưng chỉ khi nào các con rời bỏ mà các con không cần gì để chỉ tập trung vào việc giữ cho các con còn sống.

Thức ăn sẽ trở nên quan trọng hơn thú vui có tràn đầy của cải. Rồi khi các con hết thức ăn và đói các con sẽ nhận ra rằng không có sự hấp dẫn nào trước đây là quan trọng cả. Đây là cuộc thanh tẩy lúc này và sẽ nhanh chóng xảy ra trên thế giới. Qua cuộc thanh tẩy này, một hình thức tẩy rửa, các con sẽ trở nên trọn vẹn một lần nữa. Khi đó và chỉ khi đó các con sẽ sẵn sàng để chấp nhận sự thật.

Satan làm cho các con cảm thấy trống rỗng như thế nào
Các con của Ta không thấy Satan làm việc như thế nào. Các con không thể thấy hắn cũng như việc hắn dành tất cả thời gian cố gắng giành các con khỏi tay Ta. Hắn gây cho các con những đau thương khủng khiếp. Tất cả những cám dỗ hắn đặt ra trên đường đi của các con, sử dụng sự lôi cuốn của thế gian tiền bạc, sắc đẹp, tài sản, và tài năng để ăn tươi nuốt sống các con vì sự tham lam và ham muốn. Các con tin rằng khi các con có một khối những thứ đó thì các con sẽ cảm thấy trọn vẹn. Thật đáng buồn vì điều đó không đúng. Đó là sự dối trá mà Satan dùng để đánh bẫy. Khi những người trong các con đạt được chiều cao ngất ngưởng với của cải kiếm được, vì lý do nào đó. Các con mất đi tất cả thì hãy tạ ơn. Vì chỉ khi các con trở nên trống rỗng những sự thế gian các con mới có thể thật sự để cho Ta vào trong lòng các con được.

Thông điệp cho người giàu có
Đối với những người giàu có - Ta không kết án các con. Bởi vì các con có vật chất thoải mái điều đó không có nghĩa là các con không đi theo đường ngay chính. Nhưng các con có trách nhiệm chia sẻ và lo lắng cho những người kém may mắn hơn các con. Đây là bổn phận của các con. Không phải sự giàu có hay vật chất thoải mái là sai lầm. Không phải vui vẻ cười đùa mà các con nghiệm thấy khi thưởng thức đời sống là sai lầm. Khi nó trở nên một sự ám ảnh và khi các con ước muốn đời sống xa hoa xem địa vị cao hơn đức tin của mình và quyền lợi của người khác thì điều đó là một sự xúc phạm trước mặt Cha Ta.

Của cải của các con, nhà cửa, quần áo và tài sản giống như những đám mây đi ngang qua bầu trời. Chúng ở đó một phút rồi đi qua trong phút kế tiếp. Các con không thể mang chúng sang đời sau. Chỉ có Linh Hồn là đi theo các con. Hãy giữ Linh Hồn các con, tỏ tình yêu mến nhau và yêu mến những ai gây đau khổ cho các con trong đời sống này. Hãy theo những giáo huấn của Ta. Xin Lòng Thương Xót nơi Ta. Chỉ khi đó các con mới liên kết với Ta trong trái đất mới chính là Thiên Đàng. Đừng đánh mất gia nghiệp và chỗ ở của các con trong Vương Quốc Cha Ta.

Chúa Giêsu Kitô yêu dấu của các con.

Nguồn: The Warning Second Coming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét