Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Những tác hại khủng khiếp và hậu quả ghê gớm của nạo phá thai


Nói đến tai hại của việc phá thai thì không thể kể cho hết được, nhưng bài học lớn nhất cho những người phá thai bừa bãi là dẫn đến vô sinh, nhất là đem lại cho họ món nợ đời tiền kiếp vì tội giết người không thể phai được trong lòng họ. Một người đã từng phá thai phàn nàn: "Bác sĩ đã không cho tôi biết về hậu quả, sự nhiễm trùng… Và ông ta cũng đã chẳng nói về khả năng phải cắt bỏ tử cung điều mà tôi đã phải làm 8 tháng sau đó. Chắng có ai cho tôi biết tôi sẽ phải sống với quyết định này trong toàn bộ thời gian còn lại của cuộc đời. Đã nhiều năm nỗi đau vẫn còn tiếp diễn".

Thật vậy, nỗi đau không bao giờ có thể sinh con nữa và nỗi đau âm ỉ và tội ác giết con kéo dài suốt cuộc đời. Vì tội ác phá thai, người mẹ này không bao giờ được thực hành thiên chức làm mẹ, cả đời bị ám ảnh bàn tay đã giết con, còn gì đau hơn? Theo Website bệnh viện Từ Dũ, hơn 60% phụ nữ vô sinh là do đã phá thai trước đó. Phụ nữ có nạo phá thai nguy cơ vô sinh cao gấp 2,5 lần so với không phá thai. Cũng trên Website này viết: "Năm 2005 có 13 ca phá thai bị vô sinh vì thủng tử cung, do hút thai: 7 ca; gắp thai to: 3 ca; nạo sinh thiết: 1 ca; đặt vòng: 2 ca".

Phá thai là tội ác khủng khiếp nhất trong các tội ác - nó làm cho bao người không thể sinh con, rồi một lúc nào đó, cả thế hệ hết khả năng sinh con. Chúng ta cùng nhìn lại những tai hại của tội ác này:

Tai hại về thể lý:

01. Tăng nguy cơ vô sinh.

02. Tăng nguy cơ sảy thai, thai ngoài tử cung, thai chết non.

03. Rối loạn kinh nguyệt.

04. Xuất huyết, nhiễm trùng, sốc.

05. Hôn mê.

06. Tử cung bị thủng.

07. Viêm phúc mạc.

08. Chảy máu vón cục.

09. Sốt và toát mồ hôi lạnh.

10. Đau dữ dội.

11. Tổn thất ở các cơ quan khác.

12. Mất ngủ, mất cảm giác thèm ăn, sụt cân, kiệt sức.



13. Tạo phản xạ nuốt liên tục.

14. Lo âu, suy giảm khả năng làm việc.

15. Luôn có cảm giác nôn ói.

16. Rối loạn tiêu hóa, dạ dày và ruột.

17. Lãnh cảm.

Tai hại về tinh thần:

01. Mặc cảm tội lỗi.

02. Khuynh hướng tự tử.

03. Cảm giác mất mát, tang tóc.

04. Cảm giác buồn sầu, thương tiếc, hối hận.

05. Mất tự tin.

06. Giảm sự tôn trọng bản thân.

07. Nóng giận.

08. Tâm lý tuyệt vọng.

09. Mất tự chủ.

10. Sói mòn bản năng làm mẹ.

11. Căm thù bất cứ ai liên hệ đến phá thai.

12. Ý muốn kết thúc quan hệ.

13. Mất ham muốn tình dục cho phép.

14. Không còn khả năng tự tha thứ.

15. Cảm giác mất tính người, bị lợi dụng.

16. Ác mộng.

17. Có khuynh hướng ngược đãi con cái.

Tai họa của phá thai là như thế, điều đáng quan tâm về nguồn gốc của nó chính là thói sa đà, mất tính người, mất ý thức về tội của con người hôm nay.

Tai hại cho Linh Hồn:

[caption id="attachment_3657" align="aligncenter" width="540"] HOẢ NGỤC đã được dựng nên vì những kẻ tội lỗi không chịu thống hối về tội lỗi mình[/caption]

Ít có ai để ý tới những hình phạt ghê sợ và vô cùng khủng khiếp về phần Linh Hồn, ngay cả đời này lẫn đời sau. Án phạt cao nhất dành cho những người phạm tội ác ghê rợn này là bị trầm luân muôn kiếp trong Hoả Ngục (Hoả Ngục một lò lửa khổng lồ nằm trong lòng đất - nơi chỉ có hận thù, than van và khóc lóc, đau khổ không bao giờ dứt), nếu họ không thật lòng ăn năn hối cải và XIN Thiên Chúa tha thứ cho tội ác của mình, cùng lo làm việc đền tội lỗi mình. Có một điều ít người biết là người mẹ và cả người cha của em bé bị phá thai sẽ phải đền tội cả đời họ cho tội ác huỷ diệt sự sống do Trời cao ban tặng. Sẽ không và không có sự tha thứ từ Thiên Chúa, nếu họ không ước ao tìm kiếm ơn tha thứ và thật lòng XIN Ngài thứ tha.

Tại sao? Thiên Chúa ban cho con người ý chí tự do để họ được toàn quyền chọn lựa hạnh phúc muôn đời (Thiên Đàng) hay bất hạnh muôn kiếp (Hoả Ngục), cho dù tình trạng của con người có như thế nào đi chăng nữa.

Xin bạn hãy ghi nhớ rằng: Lòng Thương Xót của Chúa thì vô biên. Không có tội lỗi nào mà Thiên Chúa lại không tha thứ cho con người được, cho dù tội đó có ghê rợn và khủng khiếp đến đâu, chỉ cần con người tin tưởng, tín thác vào Chúa và XIN Ngài tha thứ. Và hãy XIN Chúa tha thứ khi còn có thì giờ, bởi vì thời gian không tuỳ thuộc vào con người.

Ngay giờ phút này đây, xin bạn hãy can đảm chạy đến với Mẹ của Lòng Thương Xót, Mẹ của Niềm Hy Vọng, Mẹ của Nguồn Cậy Trông: Đức Trinh Nữ Maria, và trao hết những nỗi buồn phiền, sự dằn vặt, ám ảnh, bất an... cho Mẹ để Mẹ lấy đi tất cả và kéo bạn khỏi hố sâu tuyệt vọng sẽ nhấn chìm bạn mãi mãi. Đổi lại, Mẹ sẽ trao cho bạn bình an của Chúa, bình an đích thực mà không một người hay vật nào trên trái đất có thể mang lại cho bạn.
Lời Nguyện Cho Những Trẻ Em Bị Phá Thai Được Phép Rửa

“Hôm nay, máu trẻ thơ đã đổ đầy trên Thiên Đàng. Con số đó quá nhiều, thật quá nhiều. Cơn thịnh nộ của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu sắp đổ xuống nhân loại… Máu của chúng làm phiền lụy Trái Tim đau đớn của Ta và làm tăng sự thống khổ của Ta… Qua lời nguyện này, một số lớn thai nhi sẽ được cứu; hãy cầu nguyện kinh này mỗi ngày và phổ biến cho toàn thế giới. Những ai dạy lại lời nguyện này sẽ không bị hư mất. Những Linh Hồn trẻ thơ trên Thiên Đàng sẽ không để họ hư mất. Chính Ta, với Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta, sẽ bảo vệ họ khỏi rơi vào tội trọng”



Lạy Cha Trên Trời, tình yêu Cha vĩnh cửu. Trong đại dương tình yêu thương của Cha, Cha đã cứu thế giới qua Con Một Cha, là Chúa Giêsu Kitô. Giờ đây, xin Cha hãy nhìn đến Con Một Cha trên Thánh Giá đang triền miên đổ máu vì yêu thương dân Ngài và xin ơn tha thứ cho thế giới. Xin Cha ban Phép Rửa cho những trẻ em bị phá thai, bằng Máu Châu Báu và Nước từ Cạnh Sườn của Con Ngài, đã bị chết treo trên Thánh Giá để cứu độ chúng, Nhân Danh Cha, và Con, và Thánh Thần. Qua cuộc Tử Nạn của Chúa Giêsu Kitô, xin Cha ban cho chúng sự sống vĩnh cửu, qua những Thương Tích của Ngài xin cho chúng được chữa lành, và qua Máu Châu Báu của Ngài xin cho chúng được giải thoát và được vui mừng cùng với các Thánh trên Thiên Đàng. AMEN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét