Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Tại sao Ta liên lạc với thế giới bằng cách này


Thứ Hai ngày 23 tháng 5 năm 2011  

Con gái yêu dấu bây giờ là thời gian để phản ảnh những thông điệp Thánh của Ta và bảo đảm rằng nhiều tội nhân trên khắp thế giới sẽ chú ý tới chúng.

Không thể làm được là những thông điệp này được ban cho thế giới như một món quà để cứu tất cả các con, tất cả con cái và bao gồm cả những người theo những đường lối khác đến với Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.

Người ta đặc biệt là những người Công Giáo, sẽ bị bối rối khi Ta không đặt họ trước những con cái theo những tín ngưỡng khác. Lối dùng từ của Ta được sắp xếp để được lắng nghe bởi tất cả và không chỉ cho một số ít được chọn. Tình yêu của Ta không phân biệt. Với những ai thắc mắc về cách thức Ta nói với loài người, qua vị tiên tri này, hãy lắng nghe đây. Hỡi những kẻ theo Ta, khi các con hiểu được rằng sự thật không bao giờ thay đổi từ lúc Ta chịu Khổ Nạn Thập Giá, hãy biết rằng Ta phải mở rộng tình yêu của Ta cho tất cả con cái Chúa. Không ai hơn người khác.

Hỡi con gái con không được đáp lời hay cố gắng bảo vệ Lời Ta, khi con bị thách thức phải giải thích tại sao Ta nói cách này. Lời Ta Thánh Thiêng. Lời không được thay đổi hay sửa chữa để thích hợp với những ai tự xem mình là chuyên môn về giáo luật. Vì Lời Ta được ban cho thế giới theo ngôn ngữ rõ ràng dễ hiểu bởi loài người hiện nay. Nhiều người sẽ hỏi tại sao Lời này không dùng cùng thuật ngữ hay cách diễn tả mà các tiên tri và các tông đồ của Ta ngày xưa đã sử dụng và Ta sẽ trả lời cho họ đây.

Hãy nhớ rằng những giáo huấn của Ta không bao giờ thay đổi. Bất kể ngôn ngữ nào Ta dùng hôm nay để thông tin theo cách thức tân thời sự thật vẫn giữ nguyên, không ảnh hưởng đến.

Hãy thận trọng với những thị nhân và tiên tri tuyên xưng rằng họ nhận được những thông điệp nơi Ta, những người dùng ngôn ngữ cổ hay rút ra từ Kinh Thánh. Vì đó không phải là cách Ta muốn liên lạc với loài người hôm nay. Tại sao Ta không làm như vậy? Ta có thể giận ghét thế hệ mới này sao? Những người dốt nát về thứ ngôn ngữ trong Sách Thánh của Cha Ta?

Hỡi các con, sự đơn giản là chìa khóa Ta dùng để truyền những Lời Rất Thánh của Ta. Hãy nhớ rằng khi giảng dạy người khác về sự thật của sự hiện hữu của Ta sự đơn sơ trong việc dẫn dụ là chủ yếu. Nếu không làm như vậy các con sẽ không với tới được những Linh Hồn hư mất vì họ sẽ làm thinh như không nghe thấy gì cả.

Thông điệp tình yêu  

Thông điệp tình yêu của Ta rất đơn giản. Ta là sự sống mà các con trên trái đất khao khát. Giải thích rằng Ta là sự thật. Hãy làm sáng tỏ điều đó. Không có Ta sẽ không có sự sống đời đời. Hãy dùng lời tiên tri Ta mặc khải qua vị sứ giả này để giành sự chú ý của những người không tin. Vì đó là lý do mà nó được ban cho thế giới. Không phải là để làm cho người ta kinh sợ nhưng để chứng tỏ rằng Ta đang truyền đạt với thế giới hôm nay theo cách thức mà Lời Cực Thánh của Ta sẽ không phải chỉ để nghe nhưng để tin.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương và Thầy của các con
Chúa Giêsu Kitô
Vua của Lòng Thương Xót.

Nguồn: The Warning Second Coming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét