Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Bệnh cùi thời đại: Phim dâm ô


Một vị Linh Mục quen với chúng tôi thường đến hành hương ở Medjugorje. Ngài được ơn lành để giúp đỡ các Linh Hồn trong tòa giải tội. Ngài chia sẻ câu chuyện sau đây với chúng tôi:

"Một cặp vợ chồng đến gặp ngài vì đứa con trai 7 tuổi bị đau bệnh. Trước đó cháu có sức khỏe tốt và học giỏi trong trường nhưng gần đây mọi sự dường như sụp đổ.

Đứa  trẻ tiếp tục bệnh mà các bác sĩ không tìm ra nguyên nhân của vấn đề.

Thêm vào đó, điểm học của cháu cũng xuống dốc. Cháu không còn tha thiết đến việc học hành. Hai vợ chồng đã đi tìm các bác sĩ tâm lý để khải đạo cho đứa con nhưng không có kết quả.

Dần dà, họ đến gặp Linh Mục và xin Linh Mục nói chuyện với đứa con của họ. Vị Linh Mục xin cha mẹ cháu cho cháu đứng chơi ở bên ngoài trong khi ngài nói chuyện với cha mẹ cháu trước.

Sau những câu hỏi thông thường về thói quen và hành vi ở nhà, vị Linh Mục khám phá ra rằng cả hai vợ chồng đều thích xem phim khiêu dâm.

Vì xem phim khiêu dâm nên họ không cho con ở gần và dần dà họ nghiện xem loại phim ấy.

Vị Linh Mục hỏi:

"Bộ anh chị không biết rằng xem phim khiêu dâm là phạm tội trọng sao? Phim khiêu dâm phá huỷ hôn nhân!”.



Rồi ngài nói với người chồng:

"Anh là người gia trưởng gia đình trong chương trình của Thiên Chúa nhưng nếu anh làm những điều dâm ô này thì anh mất đi ơn lành của người cha và anh đã phá huỷ những điều tốt lành mà Chúa đã trao phó cho anh!".

Ngài quay sang nói với người vợ:

"Chị đã tự huỷ hoại mình và huỷ hoại cái nhìn của chồng chị về chị. Trên thực tế, chị đang làm cho chồng chị tránh xa chị, có thể chị sẽ mất anh ấy! Và chị thắc mắc tại sao con của chị bị bệnh và đau khổ? Cháu đang trả giá rất đắt cho tội lỗi của anh chị. Xin ngừng ngay lại. Dâm ô làm cho gia đình bệnh hoạn!”.

Với ơn Chúa, hai vợ chồng quyết định ngừng xem phim khiêu dâm và vứt bỏ những tài liệu khiêu dâm.

Sau đó ít lâu, không cần sự điều trị của các bác sĩ, đứa con hồi phục và lấy lại động cơ tốt ở trường. Cháu cảm nghiệm được một sự hồi sinh và hăng hái học hành.

Bố mẹ cháu đã nhận thức được những tác hại của các tài liệu dâm ô. Giờ đây họ có thể làm chứng cho người khác về tai hại của việc nghiện phim dâm ô.

Với nhiều năm mục vụ, vị Linh Mục ghi nhận rằng trong một cặp vợ chồng, nếu người chồng thích dâm ô thì rất nhiều lúc, người vợ bắt đầu đau khổ từ những vấn đề nghiêm trọng trong hệ thống sinh sản. Ở Rôma, vị Linh Mục được mời để viết một báo cáo về việc trừ quỷ do hậu quả tác hại của dâm ô”.

Nguồn: Chidren of Medjugorje

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét