Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Thờ tà thần và các tội lỗi gây ảnh hưởng xấu cho các thế hệ tương lai

[caption id="attachment_6224" align="aligncenter" width="359"] Xem bói, cầu cơ và lên đồng ở Việt Nam[/caption]

Mỗi gia đình đều có khuynh hướng di truyền những sự xấu, sự tiêu cực cho các thế hệ tương lai. Có thể là tính ích kỷ, chia rẽ, kiêu căng hay ưa tranh cãi. Cũng có thể là sự thờ quấy, ly dị, có thể là sự đam mê vật chất, nghiện ngập, hay tính tình hoặc tâm lý bất thường.

Nguyên nhân của các điều tiêu cực này có thể di truyền từ các thế hệ tổ tiên trở xuống và cần được thanh tẩy để sự xấu ấy không lập lại trong các thế hệ hiện tại và thế hệ tương lai.

Dĩ nhiên, chúng ta cần xin Máu Thánh Chúa Giêsu và Danh Thánh Chúa Giêsu thanh tẩy, thánh hóa và chữa lành cho các thế hệ gia tộc. Chúng ta cần kiên trì cầu nguyện và xin Chúa giúp đỡ thì may ra ma quỷ và các sự dữ mới xuất ra khỏi cuộc sống của gia tộc chúng ta.



Lm  John Hampsch là tác giả của tác phẩm Healing the Family Tree, tức là Chữa Lành Gia Tộc nói rằng hậu quả có thể gây ảnh hưởng đến 3, 4 thế hệ trong gia tộc. Tội lỗi của ông bà, cha mẹ càng nhiều thì càng gây nhiều bóng tối cho các thế hệ con cháu. Cũng có thể là do thế hệ trước kéo ma quỷ đến. Như Thánh Kinh dạy rằng:

“Có những quyền năng và nguyên tắc. Ma quỷ bắt chước 9 phẩm trật các Thiên Thần như trong đó có các Tổng Lãnh Thiên Thần và các Thiên Thần”.

Ma quỷ còn có những Linh Hồn đi lang thang trong trần gian mà không chịu về nơi mà Thiên Chúa định cho họ. Cũng có những tà thần muốn quanh quẩn gần một con người nào, gia đình hay sự vật, hay một nơi chốn nào đó.

Nếu một Linh Hồn nghiện dâm ô, nghiện cần sa ma túy, nghiện rượu, thì hắn có thể đến ở trong Linh Hồn của một người sống mà cũng đang nghiện ngập xác thịt dâm ô, ma tuý hay rượu chè để hắn có thể hưởng thụ thêm.

Những ai mà tham gia những việc thờ quấy thì thường hay bị ma quỷ quấy phá hay nhập vào người. Nếu một người coi bói, xem tướng, cầu xin Linh Hồn người chết, hay cầu cơ, trò phù thuỷ, thờ Satan thì bóng tối sẽ chiếm hữu người ấy. 

LM  Hampsch khuyên rằng:

“Cần phải phá hủy những vật dụng được dùng để cầu cơ hay lên đồng bởi vì những  thứ này thường hay làm cho ma quỷ đến quấy phá, kể cả những bùa ngãi”.

Trong Thánh Kinh Cựu Ước Leviticus 19:31 nói rằng nếu ta liên lạc với những Linh Hồn người chết thì họ sẽ làm hại ta và thế hệ con cháu ta.

Lm Robert DeGrandis là tác giả của nhiều tác phẩm đã viết:

“Khi chúng ta ở quanh những vật dụng của tà thần, dù đó là một cuốn sách, một dấu hiệu hay một bản nhạc thì những  thứ ấy sẽ làm cho Linh Hồn ta bị ô uế”.

“Nếu tổ tiên là những người ăn trộm, sát nhân, nghiện ngập, ngoại tình hay thờ quấy thì đem lại nhiều hậu quả xấu cho các thế hệ con cháu. Nếu ai là kẻ sát nhân thì ảnh hưởng xấu xa mạnh mẽ sẽ truyền xuống đời con cháu. Tội lỗi xuất hiện dưới nhiều phương cách để làm hại các thế hệ con cháu. Đặc biệt những bất thường tâm lý, những nỗi thống khổ nội tâm, những sự đau khổ thường truyền xuống các thế hệ tương lai”.

SUY NIỆM:

Chúng ta cần làm việc đền tội, cầu nguyện liên lỉ và xin nhiều Thánh Lễ cầu cho sự giải thoát và chữa lành gia tộc là điều chúng ta cần làm để cho thế hệ con cháu được chúc phúc và tốt lành.

Nguồn: Spiritdaily.net

Kim Hà chuyển ngữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét